Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

NHÀ VĂN BLOGGER NGUYỄN QUANG LẬP ĐƯỢC TẠI NGOẠI


Ảnh mới nhất của nàh văn Nguyễn Quang Lập chụp tại nhà với gấu mẹ vĩ đại Hồng (ảnh Sương Quỳnh)
Sáng nay anh em trong clb Lê Hiếu Đằng rủ nhau đến thăm và tặng quà gia đình Bọ Nguyễn Quang Lập , mình bận ở xa ko đi, khi đến nơi anh Kha Lương Ngãi gọi điện cho mình bảo nói chuyện với người quen thân, nghe giọng Quảng Bình quen quen nhưng mình kko biết là ai, ko xưng tên, hỏi thăm sức khỏe vài câu nhưng mình đang chạy ngoài đường ko nghe rõ lắm, mình nghi là cu Vinh, em bọ Lập. Người ấy hỏi mình đang ở mô, mình nói đang trên chiến khi L chạy về. Nghe tiếng cười. Sau đó tắt máy. Chừ vào mạng mới hay là mình vừa nói chuyện với Bọ. Chúc mừng chàng đã về. Ka ka, dù không tin đó là sự thật.

BỌ LẬP ĐÃ VỀ NHÀ
Tình cờ đến thăm và chúc tết gia đình NV Nguyễn Quang Lập , đúng lúc mọi người đi ra tháng máy để về thì Bọ lập bước ra. Vui mừng không kể xiết.
Bọ được về nhà và tại ngoại hầu tra. Sức khoẻ Bọ tốt.
HY VỌNG ĐƯỢC NHIỀU TIN TỐT NHƯ THẾ NÀY CHO ĐẾN TÊT.
 — cùng vớiĐặng Bích Phượng và 8 người khác.

Không có nhận xét nào: